Cách Sử Dụng Dưỡng Mi FEG Để Đạt Hiệu Qủa Bất Ngờ

Cách Sử Dụng Dưỡng Mi FEG Để Đạt Hiệu Qủa Bất Ngờ

Có lẽ cái tên dưỡng mi FEG đã không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ. Được mệnh danh là sản phẩm dưỡng mi tốt nhất ở thời điểm hiện tại, giúp cho làn mi dài hơn và cong hơn. Bên cạnh đó, dưỡng mi FEG còn mang đến nhiều lợi ích khác. Nhưng đâu là cách sử dụng để dưỡng mi FEG có thể đạt được hiểu quả bất ngờ? Sau đây, FEG sẽ hướng dẫn cách sử dụng bộ đôi combo dưỡng mi feg để mang đến hiệu quả tốt nhất cho làn mi.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Dưỡng Mi FEG ĐỂ ĐẠT HIỆU QỦA BẤT NGỜ

1. Nguyên nhân khiến lông mi ngày càng yếu đi

Cấu trúc của lông mi vô cùng yếu và mong manh do đó rất dễ tổn thương từ môi trường bên ngoài. Và đặc biệt với điều kiện môi trường không tốt hiện tại, sẽ càng có tác động xấu tố hàng mi của bạn.

Cơ thể thiếu chất cũng là một trong nhiều nguyên nhân khiến cho lông mi ngày càng yếu hơn. Ta có thể bổ sung những chất có tác dụng khiến mi chắc khỏe như Vitamin E, Vitamin B3, Vitamin C và đặc biệt là Biotin (Vitamin H).

Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng đối với mi

Makeup nhiều cũng là một trong những nguyên nhân khiến làn mi bị tổn thương. Những hóa chất có trong các dụng cụ trang điểm cũng là nguyên nhân khiến cho lông mi bị yếu đi.

Lông mi khá yếu nên những lực tác động lên mi cũng sẽ bị tổn thương. Có những thói quen hằng ngày của bạn khiến mi bị tổn thương như dụi mắt, thức khuya, dùng kẹp bấm mi,… Những lực tác động này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe lông mi của bạn.

Bấm mi cũng là nguyên nhân khiến mi bị thương tổn

Một nguyên nhân khác mà nhiều chị em mắc phải đó chỉ là nối và cấy mi. Mi sẽ bị hư tổn nặng, khiến mi bị rụng, mí mắt bị tổn thương nặng khiến mi khó có thể mọc lại. Nhưng hư tổn này đặc biệt nghiêm trọng đến sức khỏe của làn mi, khó có thể mọc mi con. Để chấm dứt tình trạng này, cần thời gian rất lâu để có thể hồi phục lại.

2. Giới thiệu về dưỡng mi FEG:

Dưỡng mi FEG được sản xuất bởi công ty FEG COSMETIC tại Mỹ. Đây là một trong những công ty cao cấp về chuyên ngành mỹ phẩm dưỡng mi. Tất cả sản phẩm của FEG COSMETIC sản xuất đều được cấp giấy chứng nhận an toàn FDA của Mỹ. Từ đó sản phẩm này được bán ra trên toàn thế giới và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng, trong đó có Việt Nam.

Trước và sau khi sử dụng dưỡng mi FEG

Dưỡng mi FEG có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Những chất này kích thích mọc lông mi, những vẫn dịu nhẹ, an toàn với mắt. Sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian, người dùng có thể nhận thấy sự khác biệt:

✔️ Kích thích lông mi mọc nhiều hơn và nhanh hơn

✔️ Lông mi đạt được độ cong tự nhiên

✔️ Dưỡng chất thẩm thấu vào nang lông mi, nuôi dưỡng nang lông mi chắc khỏe

✔️ Nuôi dưỡng mi con mọc nhanh hơn và nhiều hơn cho đôi mi dài.

✔️ Giảm thiểu tình trạng rụng mi thường xuyên

✔️ Bảo vệ mi trước các bệnh viêm nhiễm, bụi bẩn

3. Cách sử dụng bộ đôi combo dưỡng mi FEG để đạt hiệu quả bất ngờ

Bước 1: Làm sạch vùng mắt của bạn, đặc biệt là đôi mi. Tốt nhất nên sử dụng nước tẩy trang và chùi nhẹ quang vùng mắt, đặc biệt là vùng mi. Sau đó, lau khô với khăn sạch. Lau nhẹ nhàng, tránh dùng lực gây tổn thương mi.

Làm sạch mắt trước khi sử dụng serum

Bước 2: Dùng cọ đi kèm với sản phẩm và nhúng 1 lượng vừa đủ (nhúng 1 lần và rút ra). Quét nhẹ nhàng dưới chân lông mi từ trong ra ngoài. Áp dụng cho cả mi trên và mi dưới.

Chú ý:

  • Sử dụng 2 lần một ngày sáng và tối
  • Giữ vệ sinh cây cọ đi kèm với dưỡng mi, đậy nắp kỹ sau khi sử dụng.
  • Tránh để dung dịch chạm vào mắt. Nếu lỡ chạm mắt, rửa ngay bằng nước sạch.

Bước 3: Chờ 15-30 giây để cho serum có thể thẩm thấu vào nang lông rồi trang điểm mắt như bình thường.

4. Nên mua dưỡng mi FEG ở đâu?

FEG EYELASH là nhà phân phối độc quyền sản phẩm dưỡng mi FEG tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm được bán tại FEG EYELASH đều là hàng chính hãng. Sản phẩm luôn có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Khi mua hàng tại FEG EYELASH khách hàng hoàn toàn tâm bởi chúng tôi cam kết rằng:

💯 Hoàn tiền nếu mua phải hàng giả hàng nhái tại FEG EYELASH

💯 Hoàn tiền nếu sử dụng sản phẩm mà không thấy hiệu quả.

Các bạn có thể truy cập vào website WWW.FEGEYELASH.VN  để tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm. Hoặc có thể truy cập vào facebook Dưỡng Mi FEG – Mỹ Phẩm Chính Hãng để có thể nhận được nhiều thông tin ưu đãi

Quay lại blog